rss
Chủ nhật, 19/09/2021 | 08:49 GMT+7
  • Huấn luyện viên Yoga lạc quan giữa đại dịch

    Huấn luyện viên Yoga lạc quan giữa đại dịch

    (Kinh tế Thể thao) - Mỗi đợt dịch COVID-19 bùng phát, cũng như đồng nghiệp ở nhiều môn thể thao khác, thu nhập của các HLV yoga đều bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, qua tìm hiểu của chúng tôi, họ đều vẫn đầy lạc quan về tương lai tươi sáng khi dịch bệnh được kiểm soát tốt và các hoạt động tập luyện trở lại bình thường.

Kinh tế Thể thao

Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam: Đẩy mạnh phát triển phong trào và nâng chất cho đỉnh cao

Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam: Đẩy mạnh phát triển phong trào và nâng chất cho đỉnh cao

08:35 AM, 21/06/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Là một trong những tổ chức xã hội thể thao quốc gia non trẻ nhưng Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam (SFV) đã ghi những dấu ấn lớn trong công tác xã hội hóa khi thu hút được rất nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng các hoạt động cũng như giải đấu lớn. Với những tiềm năng sẵn có, SFV đặt mục tiêu giành huy chương tại các kỳ SEA Games và xa hơn là các giải đấu quốc tế.

Công tác xã hội hóa thể thao Việt Nam theo chủ trương, đường lối của Đảng

Công tác xã hội hóa thể thao Việt Nam theo chủ trương, đường lối của Đảng

08:44 AM, 21/06/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Với những định hướng chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, những năm qua công tác xã hội hóa thể thao đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Bên cạnh sự đầu tư còn hạn hẹp từ nguồn ngân sách của Nhà nước, chính nhờ thúc đẩy xã hội hoá thể thao mà nhiều giải đấu cũng như hoạt động của các Liên đoàn, câu lạc bộ (CLB) đã có sự đầu tư, hỗ trợ của xã hội, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của thể thao nước nhà.

Bóng chuyền nữ Thái Bình: Đi đầu trong việc xây dựng thương hiệu cho vận động viên

Bóng chuyền nữ Thái Bình: Đi đầu trong việc xây dựng thương hiệu cho vận động viên

03:36 AM, 17/05/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Ngay sau khi trở lại với giải vô địch quốc gia 2021, bóng chuyền nữ Thái Bình đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ với vị trí thứ 3 tại bảng đấu “tử thần”. Không những thế, với sự đồng hành của Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp - WSUN và Tập đoàn Truyền thông Nam Hương, CLB là một trong những đơn vị đi đầu trong việc định vị và xây dựng thương hiệu của đội cũng như của cá nhân VĐV.

Mối quan hệ tương tác giữa kinh tế thể thao và phát triển đô thị của Trung Quốc

Mối quan hệ tương tác giữa kinh tế thể thao và phát triển đô thị của Trung Quốc

03:21 AM, 17/05/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Với sự phát triển ổn định của xã hội, trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng nhanh, quy mô nền kinh tế của thành thị đang từng bước được mở rộng, dân số thành phố ngày càng tăng nhanh, chất lượng cuộc sống của người dân từng bước được nâng cao, nhu cầu về rèn luyện sức khỏe tăng cao, từ đó, hình thành sản nghiệp thể thao với quy mô lớn. Thực tiễn, tương tác giữa kinh tế thể thao (KTTT) và sự phát triển đô thị hóa của Trung Quốc là vấn đề đáng để chúng ta tham khảo.

Cần phát huy giá trị thương hiệu cá nhân của vận động viên đỉnh cao

Cần phát huy giá trị thương hiệu cá nhân của vận động viên đỉnh cao

01:35 AM, 19/04/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Không chỉ giới bóng đá, nhiều vận động viên (VĐV) thể thao đỉnh cao Việt Nam ngày nay cũng đã có thể kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân. Thời gian qua, không ít VĐV đã nhận được những hợp đồng quảng cáo, làm đại diện hình ảnh hay những nguồn kinh doanh khác. Tuy nhiên, để họ có thêm nguồn thu nhập ổn định, vẫn cần sự vào cuộc của nhiều cơ quan chức năng.

Đằng sau mục tiêu “hóa rồng” của bóng chuyền Vĩnh Phúc…

Đằng sau mục tiêu “hóa rồng” của bóng chuyền Vĩnh Phúc…

08:05 AM, 22/03/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Với việc có nhà tài trợ đồng hành ở mùa giải 2021, CLB bóng chuyền nữ tỉnh Vĩnh Phúc đang hướng tới mục tiêu “hóa rồng” và trước khi hướng tới các mục tiêu cao hơn là trở lại thi đấu tại giải vô địch quốc gia năm 2022. Tài trợ thể thao cũng là cách mà Hãng hàng không của Bamboo Airways từng bước lan tỏa hình ảnh của mình với những khách hàng tiềm năng. Đôi bên đã quyết định đồng hành để cùng hướng tới những cái đích ấy…

Khai thác thương hiệu thể thao: “Mảnh đất tiềm năng” chưa được khai phá hết

Khai thác thương hiệu thể thao: “Mảnh đất tiềm năng” chưa được khai phá hết

08:03 AM, 22/03/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Trong những năm qua, thể thao Việt Nam liên tục gặt hái được nhiều thành công lớn tại các giải đấu khu vực, châu lục và thế giới. Tuy nhiên, việc khai thác thương hiệu từ những thành công đó còn đang bị bỏ ngỏ. Thương hiệu thể thao Việt Nam được ví như là mảnh đất màu mỡ nhưng hiện tại vẫn chưa được khai phá hết.

< 1 2 3 >