rss
Thứ tư, 21/04/2021 | 17:47 GMT+7
  • Cần phát huy giá trị thương hiệu cá nhân của vận động viên đỉnh cao

    Cần phát huy giá trị thương hiệu cá nhân của vận động viên đỉnh cao

    (Kinh tế Thể thao) - Không chỉ giới bóng đá, nhiều vận động viên (VĐV) thể thao đỉnh cao Việt Nam ngày nay cũng đã có thể kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân. Thời gian qua, không ít VĐV đã nhận được những hợp đồng quảng cáo, làm đại diện hình ảnh hay những nguồn kinh doanh khác. Tuy nhiên, để họ có thêm nguồn thu nhập ổn định, vẫn cần sự vào cuộc của nhiều cơ quan chức năng.

Kinh tế Thể thao

Phát triển kinh tế thể thao trong tình hình mới

Phát triển kinh tế thể thao trong tình hình mới

08:59 AM, 22/03/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm tới công tác TDTT và đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách quan trọng nhằm phát triển sự nghiệp TDTT, trong đó có Kinh tế thể thao (KTTT). Tuy nhiên, lĩnh vực này vẫn chưa thật sự được chú trọng dẫn tới việc thị trường tuy tiềm năng nhưng thiếu sự khai thác hiệu quả. Đề án “Phát triển kinh tế thể thao trong tình hình mới” của Bộ Chính trị gần đây đã được triển khai bước đầu tại Hà Nội, xác định xây dựng thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Đằng sau mục tiêu “hóa rồng” của bóng chuyền Vĩnh Phúc…

Đằng sau mục tiêu “hóa rồng” của bóng chuyền Vĩnh Phúc…

08:05 AM, 22/03/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Với việc có nhà tài trợ đồng hành ở mùa giải 2021, CLB bóng chuyền nữ tỉnh Vĩnh Phúc đang hướng tới mục tiêu “hóa rồng” và trước khi hướng tới các mục tiêu cao hơn là trở lại thi đấu tại giải vô địch quốc gia năm 2022. Tài trợ thể thao cũng là cách mà Hãng hàng không của Bamboo Airways từng bước lan tỏa hình ảnh của mình với những khách hàng tiềm năng. Đôi bên đã quyết định đồng hành để cùng hướng tới những cái đích ấy…

Khai thác thương hiệu thể thao: “Mảnh đất tiềm năng” chưa được khai phá hết

Khai thác thương hiệu thể thao: “Mảnh đất tiềm năng” chưa được khai phá hết

08:03 AM, 22/03/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Trong những năm qua, thể thao Việt Nam liên tục gặt hái được nhiều thành công lớn tại các giải đấu khu vực, châu lục và thế giới. Tuy nhiên, việc khai thác thương hiệu từ những thành công đó còn đang bị bỏ ngỏ. Thương hiệu thể thao Việt Nam được ví như là mảnh đất màu mỡ nhưng hiện tại vẫn chưa được khai phá hết.

Bóng rổ Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ nhờ xã hội hóa!

Bóng rổ Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ nhờ xã hội hóa!

04:27 AM, 04/02/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Từng có hơn 10 năm gần như bị “lãng quên” nhưng với quyết định mở cửa, xã hội hóa của các nhà quản lý đã giúp Bóng rổ Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Thậm chí, môn thể thao này đã phát triển ngoài sức tưởng tượng với quy mô hoành tráng và có những bước tiến bộ thật sự đáng ghi nhận.

Cờ Vua Việt Nam nâng cao chất lượng nhờ phát huy kinh tế thể thao

Cờ Vua Việt Nam nâng cao chất lượng nhờ phát huy kinh tế thể thao

04:50 AM, 04/02/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Là môn thể thao trí tuệ, khá kén người chơi nhưng bằng nỗ lực của mình, những năm gần đây Liên đoàn Cờ Việt Nam đã từng bước nâng cao chất lượng các giải đấu cờ Vua trong nước cũng như quốc tế. Có được kết quả như vậy là nhờ nguyên nhân quan trọng đến từ việc phát huy nguồn lực xã hội hóa.

CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội: Thế lực mới trong làng bóng chuyền Việt Nam

CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội: Thế lực mới trong làng bóng chuyền Việt Nam

04:09 AM, 18/01/2021 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Là một trong những đội bóng non trẻ, nhưng Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã cho thấy, họ có thể trở thành đối thủ đáng gờm của các đội mạnh như Thông tin LienVietPostBank, Ngân hàng Công thương hay VTV Bình Điền Long An trong thời gian tới. Chính sự đầu tư nghiêm túc cùng hướng đi đúng đắn, đội bóng mới ngày nào được coi là tân binh đã giành được vị trí Á quân ở mùa giải 2020 vừa qua.

Công tác xã hội hóa: Nguồn lực mạnh mẽ cho bóng bàn phong trào

Công tác xã hội hóa: Nguồn lực mạnh mẽ cho bóng bàn phong trào

05:25 AM, 21/12/2020 - Kinh tế Thể thao

(Kinh tế Thể thao) - Cùng với hệ thống các giải chuyên nghiệp, những năm gần đây người hâm mộ môn bóng bàn phong trào ở Thủ đô đã có thêm nhiều sân chơi bổ ích như Hà Nội Super League hay Hà Đông Super League. Trong mỗi mùa giải, cả 2 giải đấu phong trào hàng đầu này đã đều thu hút sự tham dự của hàng trăm VĐV với giải thưởng ngày càng gia tăng. Để làm được điều này, các Ban Tổ chức đã từng bước phát huy sức mạnh của việc xã hội hóa trong phát triển thể thao phong trào.

< 1 2 3 >