Golfgroup kỷ niệm 6 năm thành lập

24/09/2022

Ngày 23/9, toàn thể các thành viên của Golfgroup đã cùng nhau kỷ niệm 6 năm ngày thành lập.

Ông Nguyễn Doãn Hưng – Trưởng phòng quảng cáo phát hành, Tạp chí Thể thao chúc mừng chặng đường 6 năm thành công của Golfgroup.

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, Golfgroup đã vươn lên trở thành tập đoàn uy tín hàng đầu với hệ sinh thái Golf. Trong quá trình đồng hành cùng Golfer Việt, Golfgroup đã lớn mạnh vượt bậc, sở hữu hệ thống dịch vụ toàn diện, chuyên nghiệp, là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị như: Golfhomes Việt Nam, GTS Golf Academy Hàn Quốc, ban Golf CLB Doanh Nhân Việt Nam,…

Nhìn lại chặng đường 6 năm phát triển, Golfgroup tự hào là tập đoàn đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái Golf tại Việt Nam. Tất cả dấu ấn Golfgroup đạt được ở thời điểm hiện tại đều nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, đối tác chiến lược, nhà cung cấp cùng sự cống hiến của đội ngũ cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng Golfgroup trong suốt thời gian qua.

Tại buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập, Tập đoàn Golfgroup và Liên đoàn Golf chuyên nghiệp châu Á đã ký biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược về phát triển golf tại khu vực châu Á.

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển từ tháng 9/2016, Showroom đầu tiên của Golfgroup khai trương với diện tích chưa đến 20m2 nằm trên tầng 18 tòa Big Tower nằm trên đường Phạm Hùng. Ở thời điểm đó, ít ai hình dung được rằng không gian nhỏ trưng bày vẻn vẹn 10 bộ gậy, 10 bộ quần áo phụ kiện, chục chiếc túi gậy là chiếc nôi khởi đầu cho sự phát triển của cả một hệ sinh thái Golf chuyên nghiệp và lớn mạnh sau này.

Bằng sự nỗ lực và cố gắng đúng hướng, vào tháng 9/2017 Golfgroup đã vượt qua khủng hoảng, tự tin trở lại với đường băng của mình. Đầu tháng 10/2017 Golfgroup mở cơ sở thứ 2, tiếp tục áp dụng quy trình chuẩn hoá bài bản, đào tạo nhân sự. Vào năm 2019, trải qua hơn 40 cuộc gặp gỡ trao đổi đàm phán với đại diện thương hiệu Kenichi, Golfgroup chính thức ký kết hợp tác chiến lược Phân phối độc quyền Kenichi Golf tại Việt Nam.

Năm 2020, Golfgroup miền Nam ra đời, cùng với đó là hệ thống showroom, học viện golf của HST Golf công nghệ cao do Golfgroup miền Nam sáng lập cũng mở rộng khắp các tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Hệ sinh thái các thương hiệu con như GolfCity, Thế giới gậy cũ, GolfHomes, Techgolf, GolfKids, GGA,… cũng có sự góp mặt trong hầu hết các sự kiện, giải đấu golf lớn nhỏ. Từ đó, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ cũng như vị thế của Golfgroup.

Tháng 2/2022, hàng loạt sự kiện ký kết hợp tác với đối tác chiến lược được Golfgroup tổ chức. Tháng 8/2022, đánh dấu sự ra đời của OnTop Media, tiền thân là đội ngũ truyền thông của Golfgroup.

Đến nay, hệ sinh thái Golfgroup có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước và hoạt động mạnh nhất ở 2 thị trường lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với:

Thương hiệu “Siêu thị Golfcity” với định hướng hoạt động mang đến cho khách hàng những sản phẩm gậy golf  và phụ kiện về golf cao cấp nhất

Thương hiệu thời trang và phụ kiện golf cao cấp Charly Golf

Hệ sinh thái học viện golf, đưa ngành golf trở thành môn thể thao được đào tạo chuyên nghiệp

Trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gậy và phụ kiện của thương hiệu golf đẳng cấp hàng đầu Kenichi Japan

Mở rộng thị trường, mang đến ngành golf Việt những nền công nghệ tiên tiến nhất qua hệ thống golf 3D Golfhomes, các thiết bị phần mềm golf công nghệ cao Techgolf và mở rộng đối tượng golfer với hệ sinh thái Golfkid dành riêng cho việc đào tạo và rèn luyện của các golfer nhí.

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập, Tập đoàn Golfgroup  trân trọng cảm ơn toàn thể các cán bộ công nhân viên đã tận tâm hết mình vì công việc, cống hiến cho sự phát triển của tập đoàn

Với định hướng chiến lược đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Golfgroup cam kết hệ thống showroom cũng như tất cả các kênh bán của Golfgroup luôn tuân thủ tiêu chí chuyên nghiệp, tận tâm, cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý tạo nên “giá trị trọn đời” nơi người tiêu dùng.

 Bùi Lượng